ส่วนผสมธรรมชาติที่ได้รับความนิยมของเขาค้อทะเลภู

ส่วนผสมธรรมชาติที่ได้รับความนิยมของเขาค้อทะเลภู
เราคัดสรรส่วนผสมสมุนไพรไทยที่มีคุณสมบัติชั้นยอด เพื่อมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค เรามุ่งมั่นพัฒนาสูตรร่วมกับนักวิจัยและทีมผู้ผลิต เพื่อผสานคุณค่าของธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีประสิทธิภาพ กระทั่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะส่วนผสมเหล่านี้ อันได้แก่

1. มะกรูด

มะกรูดอุดมด้วยสารซิโตรเนลลิก แอซิด (Citronellic Acid) มีประสิทธิภาพในการลดอาการคันศีรษะ และปรับสมดุลให้หนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง ที่เกิดจากสารเคมีที่มีฤทธิ์ รวมทั้งช่วยทำความสะอาดเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง ดกดำเงางาม นุ่มลื่น แชมพูมะกรูดเขาค้อทะเลภูเป็นสินค้าขายดี และเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย

2. อัญชัน

อัญชันมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะมีสารแอนติออกซิแดนท์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีสรรพคุณทางความงามทั้งต่อผิวพรรณและเส้นผม อุดมด้วยสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ซึ่งมีหน้าที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต มีส่วนสำคัญในการช่วยชะลอผมหงอก และกระตุ้นให้เส้นผมผมดกดำได้เป็นอย่างดี แชมพูอัญชันเขาค้อทะเลภู จึงมักถูกหยิบยกมารีวิวผลลัพธ์ให้เห็นอยู่เป็นประจำ

3. ว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้ถูกขนานนามว่าเป็น “สมุนไพรมหัศจรรย์จากธรรมชาติ” เนื่องจากอุดมด้วยวิตามินA วิตามินE วิตามินB(1,2,3,6,9,12) จึงมีสรรพคุณทางความงามมากมาย เนื่องจากช่วยเติมน้ำให้ผิว มอบความชุ่มชื้น และป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยลดการอักเสบ ช่วยลดรอยดำจากสิว นอกจากนี้ว่านหางจระเข้ยังช่วยให้เส้นผมสลวย เงางาม มีน้ำหนักได้อีกด้วย เขาค้อทะเลภูจึงมีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ดูแลผิวกาย จนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่มีส่วนผสมหลักจากว่านหางจระเข้นั่นเอง

4. มะขาม

มะขามมีสาร AHA (Alpha hydroxyl acids) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมกระตุ้นให้เกิดเซลล์ใหม่ที่ทำให้ผิวขาวและเนียนนุ่มมากขึ้น ถือเป็นอาหารผิวชั้นดี อีกทั้งยังอุดมด้วยวิตามินชนิดต่างๆ ได้แก่ วิตามินA วิตามินB2 และวิตามินC ซึ่งเป็นวิตามินที่ช่วยเพิ่มฟื้นฟูผิว กำจัดรอยหมองคล้ำ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายของเขาค้อทะเลภูที่มีมะขามเป็นส่วนผสมหลัก ได้รับความนิยมและถูกแนะนำปากต่อปากอย่างแพร่หลาย

5. น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว อุดมด้วยกรดลอริค (Lauric Acid) ซึ่งเป็นกรดไขมันอิ่มตัว มักถูกนำมาใช้ประโยชน์ในทางความงาม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว นิยมใช้บำรุงและฟื้นฟูสุขภาพของเส้นผม เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวสามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ดีกว่าน้ำมันชนิดอื่นๆ ช่วยลดการสูญเสียโปรตีนของเส้นผมได้ดี ช่วยให้ผมที่แห้งเสียกลับมามีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของเขาค้อทะเลภูที่มีน้ำมันมะพร้าวเป็นส่วนผสม จึงได้รับความนิยมไม่แพ้ผลิตภัณฑ์อื่นๆเช่นกัน

ภาษาไทย